บิ๊กไบค์ชน จยย.กลางถนนภูเก็ต นักท่องเที่ยวหนุ่ม-สาวรัสเซียและไทยดับ 3 ศพ

เมื่อเวลา 03.30 น. วันนี้ (4 พ.ย.) พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ราโอบ สว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนวิเศษฝั่งขาออก มุ่งหน้าห้าแยกฉลอง ตรงข้ามธนาคารไทยพาณิชย์ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยรถกู้ชีพเทศบาลตำบลราไวย์ รถพยาบาล อบจ.ภูเก็ต และรถมูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนดังกล่าว เจ้าหน้าที่กำลังให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อดูคาติ ทะเบียน 1 กพ 5711 นครสวรรค์ ล้มอยู่บนถนนฝั่งมุ่งหน้าไปยังวงเวียนห้าแยกฉลอง มีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายทั้งคัน ใกล้กันพบศพชายชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์ยี่ห้อดูคาติ นอนเสียชีวิตอยู่บนไหล่ทาง ทราบชื่อคือ MR.ALEXEY TYUNIN อายุ 35 ปี สัญชาติรัสเซีย และมี MISS VALENTINA ROMANTSVA อายุ 29 ปี สัญชาติรัสเซีย ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลดีบุก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 
 

นอกจากนั้น ยังมีรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ รุ่น MU7 ป้ายเขียว ทะเบียน ฌข 2521 ภูเก็ต จอดอยู่ที่ไหล่ทางมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนด้านท้ายรถได้รับความเสียหายจากการสอบสวนทราบว่า นักท่องเที่ยวหนุ่มสาวชาวรัสเซียทั้ง 2 คน ขี่และซ้อนท้ายรถบิ๊กไบค์ดูคาติมาจากหาดราไวย์ มุ่งหน้าไปตาม ถ.วิเศษ ไปห้าแยกฉลอง เมื่อมาถึงบริเวณจุดกลับรถหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ได้มีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีลาโน่ ที่มีคนขี่เป็นชายชาวต่างชาติไม่ทราบชื่อ และมี น.ส.ธัญญลักษณ์ นั่งซ้อนท้ายได้เลี้ยวกลับรถบริเวณจุดกลับรถ ทำให้เกิดการชนกันขึ้นอย่างจัง รถจักรยานยนต์กระเด็นไปถูกรถเอสยูวีที่จอดอยู่ริมถนนได้รับความเสียหาย และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว


ที่มา : https://mgronline.com/south/detail/9650000105323