"รมต.ธนกร" เผย "บิ๊กตู่" สั่งโฟกัส ช่วยประชาชนเป็นหลัก ใช้เวลาที่รัฐบาลมีอย่างเต็มที่ ย้ำ อนาคตทางการเมือง "ผมอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์"

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.65 ที่ จ.นครศรีธรรมราช นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวในระหว่างลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมติดตามสถานการณ์น้ำท่วม ที่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กำชับให้ตนเองลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาอุทกภัย ในช่วงที่ผ่านมาพร้อมรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนในพื้นที่ ถึงปัญหาและช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ โดยขอชื่นชมหน่วยงานราชการทุกหน่วยงานพื้นที่ นักการเมืองทุกสังกัด ที่ร่วมมือกันในการดูแลประชาชน จนสามารถผ่านพ้นวิกฤติไปได้ ซึ่งภายหลังจากนี้นายกรัฐมนตรีได้กำชับให้หน่วยงานในพื้นที่เร่งสำรวจความเสียหาย เพื่อช่วยเหลือประชาชนได้อย่างทันท่วงทีต่อไป

นายธนกร ให้สัมภาษณ์ ถึงความชัดเจนทางการเมือง ว่า ตอนนี้ยังคงมีเวลาอยู่ซึ่งในส่วนของการเลือกตั้งก็ว่ากันไป แต่อยากให้โฟกัสไปในเรื่องของการทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ให้ได้มากที่สุด ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ได้เน้นย้ำในเรื่องดังกล่าวเป็นสำคัญ ตนเองยังเป็นคงเป็น ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐอยู่ และตนเองทำงานกับพล.อ.ประยุทธ์ มาโดยตลอดไม่เคยไปไหน และขอย้ำชัด ๆ ว่า ผมอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การลงพื้นที่ พบประชาชน ที่ อ.ท่าศาลา ของนายธนกร นั้น ยังมีนายสายันห์ ยุติธรรม ส.ส. พปชร.เขต 7 นครศรีธรรมราช นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส. พปชร. เขต 3 นครศรีธรรมราช นายศาสตรา ศรีปาน ส.ส.สงขลา เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ และ น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ส.ส.พรรค ปชป.นครศรีธรรมราช เขต 8 มาเข้าร่วมกิจกรรมในการลงพื้นที่ในครั้งนี้ด้วย