บุกรวบนักค้ายาที่สะเดา!! ตกใจหนีทิ้งของกลางลงโถส้วมแต่ไม่รอด จนท. ล้วงขึ้นมาได้ก่อนตามจับเพื่อนอีกราย

ศูนย์ข่าวหาดใหญ่-ทหาร ร่วมฝ่ายปกครองสะเดาบุกรวบนักค้ายาในบ้านพัก วิ่งหนีเอายาบ้าทิ้งโถส้วม เจ้าหน้าที่ใจถึงใช้มือล้วงขึ้นมาจากคอห่าน ก่อนขยายผลตามจับกุมเพื่อนร่วมทีมได้อีก 1 คน พร้อมของกลางยาบ้า 193 เม็ด

วันนี้ (16 ธ.ค.) ทหารกองกำลังเทพสตรี โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา ภายใต้การสั่งการของ พ.อ.ธนิตพนธ์ หงษ์วิไล ผบ.ฉก.ร.5 นายสุรินทร์ สุริยะวงศ์ นายอำเภอสะเดา สนธิกำลังเข้าตรวจค้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 2 ต.ท่าโพธิ์ อ.สะเดา จ.สงขลา หลังจากได้รับรายงานจากสายข่าวว่า ถูกใช้เป็นแหล่งซื้อขายและมั่วสุมเสพยาของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่

หลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นได้จับกุม นายธนัช มีเจ๊ะ อายุ 29 ปี หรือบ่าว ซึ่งได้วิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวในห้องน้ำ และนำยาบ้าทิ้งลงโถส้วม แต่ไม่รอดมีทหารรายหนึ่งใช้มือซึ่งสวมถุงมือยางรีบล้วงยาบ้าขึ้นมาจากคอห่านที่หลงเหลืออยู่ได้จำนวน 4 เม็ด และค้นในบ้านพบอุปกรณ์เสพยาบ้า 1 ชุด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

สอบสวนรับสารภาพว่า ได้ติดต่อซื้อยาบ้ามาจาก นายบอส ไม่ทราบชื่อจริง อาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.เขามีเกียรติ อ.สะเดา จ.สงขลา ครั้งละ 10 เม็ด ในราคา 300 บาท

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงขยายผลล่อซื้อต่อและจับกุม นายบอส หรือนายกฤษฏิ์ แก้วคง อายุ 19 ปี ได้อีก 1 คน ที่บ้านพัก ม.3 ต.เขามีเกียรติ อ.สะเดา พร้อมยาบ้า จำนวน 193 เม็ด เงินสดที่ใช้ล่อซื้อจำนวน 2,500 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สารภาพสั่งยาบ้าทางไลน์ ชื่อเสธ เหว่ย ครั้งละ 2-3 ถุง ในราคาถุงละ 2,100 บาท และนำไปขายถุงละ 2,500 บาท โดยทำมาแล้ว 3 ครั้ง

เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวทั้ง 2 คน ส่งตำรวจ สภ.คลองแงะ ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (แมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (แมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโ#ทหารกองกำลังเทพสตรี

ที่มา : https://mgronline.com/south/detail/9650000119191