ไหลเข้าไม่ขาดสาย!! 'ภูมิใจไทย' มาแรง!! ส.ส.ไหลเข้าพรรคไม่ขาดสาย โพลหนุน 'อนุทิน' โดดเด่น ยืนหนึ่งแคนดิเดตนายกฯ พรรค

ภายหลังพรรคภูมิใจไทย มีการรับสมัครสมาชิกพรรคใหม่ ไปเมื่อวันวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา ในวันเปิดที่ทำการพรรค ย่าน ถ.พหลโยธิน ใกล้ ม.เกษตรศาสตร์ ที่รีโนเวทพรรคใหม่ ยิ่งใหญ่อลังการ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก มีส.ส.จากพรรคการเมืองอื่นหลากหลายพรรค รวมถึงอดีต ส.ส. ระดับเกรดเอ หรือ บีบวก ที่เพิ่งลาออกจากพรรคต่างๆ แห่เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อสู้สนามการเลือกตั้งครั้งหน้า โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค สวมเสื้อแจ็คเก็ตให้สมาชิกใหม่

ตอกย้ำความร้อนแรงของ “พรรคภูมิใจไทย” ก่อนหน้านี้ซูเปอร์โพล ก็เคยเปิดเผยผลสำรวจ “เปิดใจคนไทยอนาคตการเมือง” โดยพบว่านายอนุทิน คะแนนแคนดิเดตนายกฯ นำโด่งประชาชนเชื่อมั่น 

ล่าสุดซูเปอร์โพล เปิดเผยผลสำรวจประชาชน “ที่สุดภาพจําของประชาชนต่อพรรคการเมือง” โดยยกให้พรรคภูมิใจไทยโดดเด่นเรื่องบริหารจัดการวัคซีน ดูแลบุคลากรการแพทย์ และอสม. ปกป้องเสาหลักของชาติมากที่สุด โดยนายอนุทิน ก็ออกมายิ้มรับผลโพลถือเป็นกําลังใจ และเป็นแนวทางว่าประชาชนให้ความเชื่อถือพรรคในด้านนี้มากเป็นพิเศษ หรือด้านไหนที่ประชาชนยังไม่ได้ให้ความเชื่อถือก็ไปแก้ไข

ใกล้ถึงการเลือกตั้งต้องมาติดตามกันว่าพรรคภูมิใจไทยจะเลี้ยงกระแสดีเช่นนี้ จนส่งผลให้เป็นแกนหลักจัดตั้งรัฐบาล โดยมีนายอนุทิน ในฐานะหัวหน้าพรรค ที่ยืนยันว่า จะเป็นแคนดิเดตนายกฯ เพียงหนึ่งเดียวของพรรค จะเป็นผู้นำรัฐบาลได้หรือไม่ ซึ่งครั้งนี้พรรคภูมิใจไทยประกาศว่า จะส่งผู้สมัครส.ส. ครบทั้ง 400 เขต และหลังจากนี้ยังจะมีบรรดาส.ส. และอดีตส.ส. หลั่งไหลเข้ามาพรรคภูมิใจไทยเพิ่มอีกแน่นอน

ที่มา : https://www.facebook.com/100063858668563/posts/pfbid0iGr3jZg6x9iLz2TPyTpmtsysd8McchNxSrHMycY8FM2CsSK6VeVbeZmuv1XvxRSal/?mibextid=Nif5oz