โหรดังทำนาย!! ดวง ‘เสี่ยหนู’ มีเกณฑ์นั่งนายกฯ 3 สมัยติด บริหารบ้านเมืองสงบสุข - พรรคภูมิใจไทยรุ่งเรือง

อย่างที่เราทราบๆ กันดีอยู่ว่าประเทศไทยอยู่ในช่วงใกล้จะเลือกตั้งใหม่อีกครั้งแล้ว หลายพรรคการเมืองต่างออกมาพูดถึงเรื่องนโยบายของพรรคตัวเองเพื่อดึงคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน กระแสตอบรับก็มีทั้งดีและแย่ปะปนกันไป แต่ไม่ว่าอย่างไรทุกพรรคก็วาดหวังว่าจะได้รับเลือกจนสามารถตั้งตัวเป็นรัฐบาลได้

นอกจากนี้ ผลสำรวจจากหลายๆ สำนักก็บ่งชี้คล้ายๆ กันว่า พรรคการเมืองบางพรรคเป็นที่นิยมชมชอบของประชาชน นักการเมืองบางคนประชาชนหวังว่าจะได้เป็นนายกฯ ส่วนบางพรรคบางคนคะแนนก็หดหาย คล้ายว่าประชาชนไม่ปลื้ม

เรื่องของผลโพลล์ก็เป็นเรื่องของวิทยาศาสตร์ มีการเก็บข้อมูลก่อนจะนำมาวิเคราะห์ และสรุปเป็นผลสำรวจที่เราๆ ได้อ่านกัน แต่หากแวะไปทางเรื่องของโหราศาสตร์ อาจจะมีผลลัพธ์ที่แตกต่างจากโพลล์ก็เป็นได้ เพราะอย่างที่โบราณว่า ‘แข่งอะไรก็แข่งได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนาแข่งกันไม่ได้’ งานนี้อาจจะพลิกโพลล์ให้หลายคนเจ็บใจเล่นแน่ๆ

และเมื่อไม่นานมานี้ ‘อาจารย์วิสาระ ประนมกรณ์’ นักโหราศาสตร์ชื่อดังของประเทศไทย ได้ทำนายดวงการเมืองประเทศไทย และเหล่าบรรดาตัวเต็งแคนดิเดตนายกฯ คนต่อไปไว้ในรายการ TOP NEWS TALK ของทางช่อง TOP NEWS โดยสรุปใจความได้ว่า…

ภาพรวมประเทศไทยปี 2566 จะยังมีความขัดแย้งอยู่ แต่การค้าขายดี การทำมาหากินจะเจริญ เพราะมีนักท่องเที่ยวเข้ามา หาเงินคล่องจากต่างชาติ (แต่หลังมกราคม 66 โควิดมีแนวโน้มจะกลับมา โดยเดือน พฤษภาคม - กันยายน จะหนักมาก ) เงินทองสะพัด และที่สำคัญต้องมีผู้นำเป็น ‘พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา’ เท่านั้น 

โดยพลเอกประยุทธ์ จะมีรหัสชีวิตติดดาวหลังวันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2566 ทำให้ทุกอย่างพลิกผัน โดยที่ใครก็ไม่อาจมาแข่งได้ และมีแววว่าจะได้นั่งเก้าอี้นายกฯ อีกสมัย รวมไปถึงการย้ายไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติก็ยิ่งจะเป็นการดี เพราะอยู่แล้วมีความสุข บ้านเมืองจะเจริญ สงบสุข

ส่วน อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ที่ถึงแม้จะติดโพลล์หลายๆ สำนัก แต่รหัสชีวิตไม่ติดดาว ถึงแม้จะมีความหวังความเชื่อมั่น แต่ความหวังจะน้อยลงเรื่อยๆ และค่อยๆ เลือนหายไป ส่วนโอกาสที่จะเป็นนายกฯ คนต่อไปก็ไม่มีเลย นอกจากนี้ดวงของพ่อ หรือนายทักษิณ ชินวัตร ก็ไม่ได้มีอิทธิพลเกื้อหนุนให้ด้วย

ต่อมา พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หรือบิ๊กป้อม รหัสชีวิตไม่ติดดาวเลย ในเดือนมีนาคม - เมษายน 66 มีแววจะผิดหวังอย่างมาก สิ่งที่หวังจะพลิกล็อก ทั้งๆ ที่เงินเยอะ บริวารเพียบ จะเสียรู้คนใกล้ตัว เสียใจ เสียชื่อเสียง เรื่องขัดแย้งต่างๆ จะตามมา ส่วนพรรคพลังประชารัฐก็มีโอกาสแตกสลาย ล้มเหลว หรือหากยังมีอยู่ก็เป็นพรรคเน่าๆ ไม่มีชื่อเสียง ไม่มีพลัง 

ส่วนอีกคนที่ตอนนี้เปิดบ้านรับสมาชิกเข้าพรรคอยู่เรื่อยๆ คือนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ถึงแม้ว่ารหัสชีวิตจะไม่ติดดาว แต่หากหมดสมัยของพลเอกประยุทธ์ไปแล้ว คนที่จะมาแทนคือนายอนุทินแน่นอน และมีแววว่าจะได้นั่งเก้าอี้นายกฯ ติดกัน 3 สมัยด้วย และบ้านเมืองในตอนนั้นจะสงบสุข ไม่มีม็อบมาเผ้าบ้านเผาเมืองแน่นอน รวมไปถึงพรรคภูมิใจไทยก็จะเจริญรุ่งเรือง มีหน้ามีตาตามไปด้วย

ส่วนคนสุดท้าย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล อาจารย์วิสาระ ไม่ได้เขียนคำทำนายเอาไว้ จะเขียนไว้ก็แต่คำทำนายพรรคก้าวไกล ระบุว่าจะเป็นพรรคที่ไม่มีอนาคต เพราะพวกชังชาติไม่มีอนาคตอยู่แล้ว แม้จะคุยโวว่าจะได้เก้าอี้ส.ส. มากแค่ไหนแต่ถึงเวลาจริงๆ ไม่มีคนเลือก เป็นพรรคที่เก่งในโซเชียล แต่ในโลกความจริงแพ้พ่ายหมด 

ถือว่าเป็นการทำนายดวงที่ดุเด็ดเผ็ดมันมากจริงๆ แต่อนาคตจะเป็นอย่างคำทำนายหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไปกับการเลือกตั้งครั้งใหญ่ในปี 2566 ที่ใกล้จะถึงนี้


ที่มา : https://www.youtube.com/watch?v=PX8dwYFDUcc