จัดยิ่งใหญ่! งาน "Phuket Countdown 2023 กิน ลม ชม เล แลหาดสุรินทร์" 29-31 ธ.ค.นี้

(ภูเก็ต) เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.65 ณ บริเวณหาดสุรินทร์ ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายอานุภาพ รอดขวัญ ยอดระบำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายมาโนช พันธุ์ฉลาด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล นายบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอถลาง และ น.ส.นันทาศิริ รณศิริ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต ร่วมแถลงข่าวการจัดงานโครงการเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ "Phuket Countdown 2023 กิน ลม ชม เล แลหาดสุรินทร์" ส่งสริมการท่องเที่ยว เปิดศักราชใหม่ ตื่นตาตื่นใจบอลลูนแฟนซี อลังการแสงสีพลุกลางทะเล ต้องมนต์เสน่ห์แห่งท้องทะเลอันดามัน สีสันความงดงามของภูเก็ต โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต รวมถึงคณะจาก อบต.เชิงทะเล หน่วยงานราชการ แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าร่วม

สำหรับงานดังกล่าว จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณหาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เป็นความร่วมมือระหว่าง อบจ.ภูเก็ต และ อบต.เชิงทะเล เพื่อกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งหาดสุรินทร์ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างประเทศ

นายเรวัต อารีรอบ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า อบจ.ภูเก็ตต้องการสร้างความประทับใจ ความสุข และความสนุกให้ทุกคนที่เข้าร่วมงาน จึงได้เตรียมกิจกรรมมากมายไว้ต้อนรับตั้งแต่เดินทางเข้างาน ไม่ว่าจะเป็นอุโมงค์ไฟ LED ยาว 30 เมตร กระต่ายยักษ์สูง 3 เมตร การตกแต่งริมทะเลหาดสุรินทร์ ให้มีความสวยงามของท้องทะเลอันดามันด้วยไฟหลากสีสันสวยงาม ส่วนกิจกรรมบนเวทีวันที่ 29 ธันวาคม พบกับวงสกายพาส วันที่ 30 ธันวาคม สนุกกับวงเปิดเกมส์ วันที่ 31 ธันวาคม มาร่วมนับถอยหลัง Countdown และพบกับศิลปินเบนซ์ จริยา วงกางเกง และวงดูโอ เมย์ โดยในค่ำคืนนี้ ทาง อบจ.ภูเก็ต ได้เตรียมกระบองไฟ LED มามอบให้คนที่มาเช็กอินภายในงานด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการออกร้านจำหน่ายอาหารกว่า 150 บูท ซึ่งมีทั้งอาหารซีฟูดสด ๆ อาหารฮาลาล และอื่น ๆ ในบรรยากาศชิลริมชายหาดสุรินทร์

ที่มา : https://mgronline.com/south/detail/9650000122819