“แม่พิมพ์นราธิวาส” grand opening ผ้าคลุมร่วมสมัย แบรนด์ BAWAL FAOZANA เตรียมส่งตีตลาดประเทศมุสลิม

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2566 ที่โรงแรมอิมพีเรียล อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส ได้จัดแฟชั่นโชว์ผ้าคลุมเปิดตัวแบรนด์ BAWAL FAOZANA By WAEMASTURA ซึ่งถือเป็นแบรนด์น้องใหม่อีกหนึ่งแบรนด์ ที่กำลังเป็นที่ยอมรับของคนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการเพิ่มบุคลิกให้มีความมั่นใจ โดดเด่นในทุกสไตล์การแต่งตัวของสาวมุสลิมและสุภาพสตรี

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น มีกลุ่มลูกค้าเดินทางมาแสดงความยินดี ตลอดจนเพื่อน ๆ ของเจ้าของแบรนด์ที่ร่วมมาชมแฟชั่นโชว์ ของผ้าคลุมหลากหลายสไตล์และสีสันที่งดงาม

โดย นางแวมัสตูรอ นิแว ครู กศ.3 ชำนาญการ เจ้าของแบรนด์ BAWAL FAOZANA ผู้สนใจเสน่ห์ของภาพบาวา เล่าถึงจุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจผ้าคลุมในครั้งนี้ว่า เริ่มจากการที่ตนเองเป็นผู้สวมใส่ผ้าคลุมเป็นระยะเวลายาวนาน อีกทั้งเป็นครู บุคลิกภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญ ชุดที่เราใส่ ผ้าที่เราต้องคลุม มีส่วนทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น การเลือกผ้าบาวา ซึ่งเป็นผ้าที่มีความเบาสบายและสีที่ไม่เข้มจนเกินไป ไม่ฉูดฉาดแต่ก็ยังซ่อนเสน่ห์ของเพชรเม็ดเล็ก ๆ ซึ่งสำหรับผู้หญิง ทำให้ดูมีคุณค่า เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองได้มากยิ่งขึ้น

จากนั้น จึงเกิดความสนใจและเริ่มต้นในการที่จะทำธุรกิจผ้าคลุม เพื่อสร้างสรรค์ผ้าคลุมที่ชื่นชอบ จึงตัดสินใจศึกษาและเปิดตัวผ้าคลุมร่วมสมัย แบรนด์ BAWAL FAOZANA อย่างจริงจัง ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วก่อนโควิด -19 จะระบาด โดยได้ริเริ่มวางแผนแต่ด้วยสถานการณ์มันไม่อำนวยก็เลยต้องพักไป พอสถานการณ์ดีขึ้นจึงได้กลับมาทบทวนสิ่งที่ตั้งใจไว้ และเริ่มวางแผนใหม่อีกครั้ง BAWAL FAOZANA จึงเกิดขึ้น แล้วก็เป็นโอกาสดีที่เราได้เริ่มต้นในช่วงต้นปีถือว่าเป็นการมอบของขวัญให้กับทุกคนและเป็นของขวัญให้ตัวเองด้วย

สำหรับผ้าคลุมแบรนด์ BAWAL FAOZANA เป็นผ้าคลุมที่ประดับเพชรสวาสกี ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 690 บาท และผืนที่พิเศษที่สุดซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะ สำหรับ ราคาจะอยู่ที่ 4,900 บาท ซึ่งครั้งนี้ ถือว่าเป็นการเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการ สินค้าบางรุ่นที่ผลิตขึ้นมาเฉพาะสำหรับงานเปิดตัวในครั้งนี้เท่านั้น ซึ่งผ้าคลุมนั้นถือเป็นสินค้าที่ใช้ในกลุ่มสุภาพสตรี ก็อยากฝากถึงผู้หญิงทุกคน ว่าสามารถสร้างความมั่นใจให้ตัวเองได้ สามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เพราะผู้หญิงคู่กับความสวยงาม และ BAWAL FAOZANA เหมาะกับผู้หญิงทุกคน

นางแวมัสตูรอ นิแว ยังกล่าวอีกว่า การค้าขายไม่หวังเพียงตลาดในพื้นที่เท่านั้น ทางแบรนด์เตรียมส่งออกไปยังประเทศมุสลิมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นมาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน ซึ่งประเทศเหล่านั้นตอบรับผ้าคลุมของชาวมุสลิมอยู่แล้ว และที่สำคัญจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชื่อเสียงให้กับคนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสในแวดวงธุรกิจความงามอีกด้วย

ที่มา : https://www.77kaoded.com/news/suntitikojitmate/2389978