ร้านค้าที่ยะลา คึกคัก เข้าร่วมโครงการพาณิชย์ลดราคาสินค้า ต้อนรับตรุษจีนปีกระต่ายทอง ปี 2566 Lot 23 เริ่มต้นของไหว้ชุดละ 99 บาท

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2566 บรรยากาศต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ปีกระต่ายทอง ปี 2566 ในพื้นที่จังหวัดยะลา ร้านค้าในจังหวัดยะลา คึกคัก จับมือเข้าร่วมโครงการกับกระทรวงพาณิชย์ เปิดจำหน่ายสินค้าจากตลาดเยาวราช มาจำหน่ายที่ยะลา โดยนางผุสสดี จ๋ายเจริญ พาณิชย์จังหวัดยะลา จัดกิจกรรมพาณิชย์ลดราคา ต้อนรับตรุษจีนปีกระต่ายทอง ปี 2566 Lot 23 จับมือร้านเข้าร่วมโครงการ ประกอบด้วย ร้านเฮน เบเกอรี่, ร้านเอกศิลป์และร้านซุนกวงพาณิชย์ ถนน ณ นคร (ตลาดเยาวราชยะลา) อำเภอเมือง จังหวัดยะลา จำหน่ายสินค้าสำหรับไหว้เจ้าราคาประหยัดในช่วงเทศกาลตรุษจีน เช่น ชุดไหว้ตรุษจีน ราคา 99 บาท/ชุด และของไหว้ ราคาไม่เกินชุดละ 95 บาท เพื่อให้พี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีน ได้ซื้อของไหว้ราคาประหยัดในช่วงเทศกาลตรุษจีน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-20 มกราคม 2566

ซึ่งในครั้งนี้ ทางร้านได้ให้ความร่วมมือและพร้อมใจกันจำหน่ายสินค้า สำหรับไหว้เจ้าในราคาประหยัด และคาดว่าในปีกระต่ายทอง 2023 นี้ พี่ชาวไทยเชื้อสายจีนจะออกมาจับจ่ายซื้อหาของไหว้กันเป็นจำนวนมาก มากกว่าปี 2022 ที่ผ่านมา และคาดว่าในปีนี้ช่วงเทศกาลตรุษจีนจะมียอดเงินสะพัด ในการจับจ่ายซื้อหาสินค้าไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

นางกัญญ์ธญาณ์ รุจิจินดาวรรณ์ (เจ๊หงษ์) และนางสาวรัฐติพร ผ่องสวัสดิ์ เจ้าของร้านเอกศิลป์ เปิดเผยว่า ตรุษจีนนี้ทางร้านเอกศิลป์ ยะลา ได้เข้าร่วมกิจกรรมกับทางกระทรวงพาณิชย์ โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดยะลา จัดกิจกรรมลดราคาสินค้าเทศกาลตรุษจีน มีสินค้าของไหว้ ขนม และผลไม้ เริ่มจากเซ็ต ราคา 99 บาท ขนม 5 อย่าง ผลไม้ 5 ซึ่งสินค้าทั้งหมด ทางร้านสั่งตรงฮั่วเซ็งฮง จากเยาวราช ทั้งขนมเปี๊ยะ แฮ่กึ้น เค้กจีน เริ่มตั้งแต่ 17-20 มกราคม 2566 เชิญชวนพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนมาจับจ่ายซื้อสินค้าได้ เพื่อเตรียมในเทศกาลตรุษจีนนี้

Cr. facebook fanpage สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยะลา https://www.facebook.com/PRD.PrYala/posts/pfbid02AqpJmg1iUHGrnhsvFX3pu5DfQnvHUXBysPYitiAXMFjbWULd8gTEtDNkSiPvKuLWl