ตั้งเป้าไว้ 12 เก้าอี้

วันที่ 14 มี.ค. 2566 - 17.15 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส พรรค พปชร. เปิดเผยว่า สำหรับเวทีปราศรัยที่ จ.นราธิวาส ของพรรค พปชร.ว่าจะจัดขึ้น ในวันที่ 17 มีนาคม โดยจะมีหัวหน้าพรรค นายวิรัช ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมืองพรรค พปชร. และกรรมการบริหารพรรค จะร่วมเวทีปราศรัยใหญ่ และพบปะประชาชน

 

โดยจะจัดในพื้นที่ อ.สุไหงโกลก สวนมิ่งขวัญประชา นายสัมพันธ์ กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร ดูแลพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้มาอย่างดีอยู่แล้ว คาดว่าจะมีผู้มาร่วมฟังการปราศรัย ไม่ตํ่ากว่า 3 หมื่นคน


เมื่อถามว่า หลายพรรคลงไปในพื้นที่จังหวัด 3 ชายแดนใต้ มั่นใจว่าใน 12 ที่นั่ง ในการเลือกตั้งครั้งนี้จะปักธงได้เท่าไหร่ นายสัมพันธ์ กล่าวว่า หลายพรรคลงไป แต่ผู้สมัครของพรรค พปชร.ทั้ง 12 คนตอนนี้ คิดว่าทางหัวหน้าพรรคเองก็บอกว่าจะเหมาทั้ง 12 คน มั่นใจได้อยู่ เดิมมีอยู่ 3 คน ครั้งนี้เราหวังไว้ 12 คน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันที่ 15 มีนาคมนี้ พรรคพลังประชารัฐจะเปิดตัว ในวันที่ 15 มี.ค.เวลา 15.00 น.ประกอบด้วย ม.ล.กรกสิวัฒน์ เกษมศรี และนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรมว.คลัง ในสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ