FLASH BOMBER เอเจนซี่โฆษณาน้องใหม่ไทย พร้อมเฉิดฉายงานโฆษณาสุดปังแล้ว!

FLASH BOMBER เอเจนซี่โฆษณาน้องใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ที่จะมาระเบิดวงการการตลาด ซึ่งนำโดย ระเบิด-ธนสรณ์ เจนการกิจ ครีเอทีพแชร์แมน และผู้ก่อตั้ง FLASH BOMBER คือ กลุ่มกองกำลังโฆษณาที่มีรางวัลติดตัวมามากกว่า 100 รางวัลจากทั้งไทย และทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Cannes Lions, D&AD, One Show, London, New York Festival, Spike Asia, Adman และอีกมากมาย โดยชูจุดแข็งในการเป็นผู้เชี่ยวชาญใน Sub-Culture Marketing พร้อมจะพาแบรนด์ของคุณไปสู่จุดสูงสุดโดยไม่สนยุทธวิธี

 

ระเบิด-ธนสรณ์ เจนการกิจ เป็นที่รู้จักดีจากการสร้างประวัติศาสตร์ในการเป็นหนึ่งใน ครีเอทีพที่นำรางวัลใหญ่ที่สุดจากเทศกาลโฆษณาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง Cannes Lions Festivals (ที่เปรียบเสมือน Oscar ของวงการโฆษณา) มาสู่ Agency ในประเทศไทย ซึ่งในงานชิ้นนั้น (The Unusual Football Fields) ยังเป็นงานที่ได้รับการยอมรับให้เป็น 1 ใน TIME's 25 Innovations ของปี 2016 (เทียบเท่าการสร้างสรรค์ Airpod ของ Apple)

 

FLASH BOMBER เข้าใจดีว่าวันนี้ ไม่มีการสื่อสานเดียวสำหรับทุกกลุ่มอีกต่อไป โลกมีความหลากหลายและซับซ้อนกว่าที่เคย และผู้บริโภคกำลังมองหาแบรนด์ที่พูดคุยกับพวกเขาแบบ “ส่วนตัว” นั่นคือเหตุผลที่ FLASH BOMBER มุ่งเน้นไปที่ Sub-Culture Marketing โดยตอบสนองความสนใจ และความหลงใหลเฉพาะกลุ่มจริงๆ

 

เหตุที่ FLASH BOMBER เชี่ยวชาญใน Sub-Culture เพราะในฐานะทีม เราเชื่อในความหลากหลายของผู้คน และเข้าใจความสนใจของกลุ่มคนที่หลากหลายที่มีอยู่ในตลาด ความสนใจของผู้บริโภคแตกต่างกันไปอย่างมาก อย่างเช่น รถมอเตอร์ไซค์เท่ๆ สักคัน เราขายได้ตั้งแต่วัยรุ่นฮาราจูกุ ยันคนชอบพระเครื่อง ถ้าเรารู้ และจับความสนใจเค้าได้ตรง หรืออย่างที่เราเคยทำ เราคือคนแรกที่ขายผลิตภัณฑ์ความงามโดยมุ่งไปที่กลุ่มคนที่มีความเชื่อส่วนบุคคลแบบมูเตลู

 

ในการกำหนดเป้าหมายตลาดของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งสำคัญ คือ ต้องเข้าใจ และยอมรับความแตกต่างของวัฒนธรรมย่อย ด้วยการระบุและตอบสนองความสนใจ และพฤติกรรมเฉพาะของตลาดเฉพาะกลุ่มของ Brand คุณสามารถสร้าง Community ที่ทั้งภักดี และมีส่วนร่วม ดังนั้นอย่ากลัวที่จะเจาะจงและเจาะลึกเข้าไปใน Sub-Culture ของตลาดของคุณ เพราะนั่นคือจุด WIN ที่แท้จริง

 

ทั้งนี้ ระเบิด-ธนสรณ์ เจนการกิจ ยังโดดเด่น ด้วยการทำงานในวงการ Digital Marketing มามากกว่า 10 ปี รวมถึง ผลงาน Outdoor (ผลงานไม่ไปไหนไป Netflix กับ Billboard ที่ชวนให้คุณวนรถกลับบ้านไปดู Netflix แทนที่จะไปทนกับรถติดในช่วงปีใหม่) รวมถึงงาน Activation และ Experience อีกมากมาย ที่ สามารถสร้างสรรค์จนเป็นที่จดจำในระดับโลก และสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ทุกแบรนด์ที่ผ่านมา

 

ถ้าคุณกำลังต้องการ Agency ที่พร้อมไปด้วย Passion ที่จะสร้างงานที่ทำให้สินค้า และแบรนด์ของคุณประสบความสำเร็จไปด้วยกันทั้งในด้านยอดขาย ชื่อเสียง และรางวัล ด้วยความ Innovative ที่มี FLASH BOMBER คือคำตอบนั้น ด้วยการนำของ ระเบิด-ธนสรณ์ เจนการกิจ

 

เตรียมบรีฟของคุณให้พร้อม! มารับประสบการณ์ที่คุณจะประทับใจกับพลังของ Sub-Culture Marketing ไปกับ FLASH BOMBER

 

Let’s Bomb it out loud!