นายเทพไท เสนพงศ์ ลงสมัครในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ

วันที่ 29 มี.ค.2566 - หลังผ่านการรับรองการทำไพรมารีโหวตจากสมาชิกพรรคชาติพัฒนากล้า เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา นายหัวสิทธิ์ สิทธิรัก ทิพย์อักษร อดีตว่าที่ผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ถือว่าเป็นดาวรุ่งมาแรงในพื้นที่เขต 4 ชะอวด เชียรใหญ่ เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช แต่กลับถูกเกมการเมืองในพรรคซึ่งมีมติส่งนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ตัวแทนของนายเทพไท เสนพงศ์ ลงสมัครในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ ในเขตนี้

 

แต่นายสิทธิรัก ก็สามารถผ่านการยอมรับจากพรรคชาติพัฒนากล้าส่งเป็นตัวแทนลงสมัครในพื้นที่เขต4 อย่างทันทีทันควัน และได้ทำการปลดป้ายสัญญลักษณ์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ออกจากศูนย์ประสานงาน เลขที่ 52 ถ.วุฒิราษฎร์รังสฤษฎ์ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช และเตรียมขึ้นป้ายสัญญลักษณ์พรรคชาติพัฒนากล้าแทนหลังจากผ่านไพรมารีโหวตให้เป็นตัวแทนพรรคในเขต4

 

นายสิทธิรัก กล่าวว่า หลังจากเปลี่ยนพรรคที่สังกัดจากเดิมมาเป็นพรรคชาติพัฒนากล้า ซึ่งมีนายกรณ์ จาติกวนิช เป็นหัวหน้าพรรคและเคยมีประสบการณ์เป็นรัฐมนตรีคลัง ที่ได้รับการยกย่องจากนานาชาติให้เป็นรัฐมนตรีคลังโลก จากการแก้ปัญหาเศรษฐกิจชาติในช่วงวิกฤติแฮมเบอร์เกอร์จนประเทศไทยสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

 

อีกทั้งนโยบายเศรษฐกิจเพื่อแก้ปัญหาปากท้องของพรรคด้วยแนวคิดเศรษฐกิจเฉดสีที่สามารถทำได้จริง เห็นผลได้ชัดเจน ไม่ว่าจะเลือกทำรายได้จากนวัตกรรมทางเทคโนโลยีการสื่อสารหรือจากภูมิปัญญาจากทัองถิ่นและคนตัวเล็กตัวน้อยสามารถนำไปลงมือทำได้โดยไม่ต้องร้องขอหรือยืนยันตัวตนอะไร

 

"ผู้สนับสนุนผมและพรรคชาติพัฒนากล้าจะได้รับการถ่ายทอดวิชาสร้างตัวแบบใหม่ที่สามารถลงมือได้จริง ขอให้ติดตามที่เพจนายหัวสิทธิ์ สิทธิรัก ทิพย์อักษร ได้เลยครับ แม้จะไม่ได้อยู่ในเขตเลือกตั้งก็ไม่เป็นไร เพราะแนวคิดของตัวเองที่อาสามาทำงานการเมืองก็เพื่อแทนคุณแผ่นดินด้วยความสำนึกรักบ้านเกิด ซึ่งบ้านเกิดของผมคือแผ่นดินไทยจ" นายสิทธิรัก กล่าว