ศศิกานต์ อึ้ง รทสช. กระแสดี แต่ ยังมีคนไม่รู้ ลุงตู่อยู่รวมไทยสร้างชาติ

(17 เม.ย. 66 ) น.ส.ศศิกานต์ วัฒนะจันทร์ ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางแค ภาษีเจริญ หมายเลข 7 พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้พูดถึงการรณรงค์หาเสียงในพื้นที่เขตบางแค ภาษีเจริญ ว่า

 

ตนเองเน้นเรื่องการลงพื้นที่ พบปะ พี่น้องประชาชน พยายามเข้าถึงพูดคุยทุกบ้าน ซึ่งที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก และพบว่ามีพลังเงียบที่เป็นกองเชียร์ลุงตู่เยอะมาก มีหลายคนอาสาเข้ามาช่วยงานโดย ไม่คิดค่าจ้าง เช่น แจกใบปลิวและช่วยติดป้าย

 

รวมถึงช่วยเป็นเพื่อนเดินหาเสียงในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ตลอดจนแจ้งข่าวสารในพื้นที่ เช่น ป้ายบริเวณซอยนั้นไม่มี ป้ายซอยนี้พัง ให้มาซ่อม อย่างนี้เป็นต้น ทำให้ยิ่งเดินก็ยิ่งมั่นใจในกระแสพรรคมากยิ่งขึ้น

 

อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกเรื่องที่ต้องเร่งชี้แจงให้ประชาชนรับทราบโดยด่วน เพราะจากการลงพื้นที่ทำให้ทราบว่า ยังมีพี่น้องประชาชนจำนวนไม่น้อย ที่ยังไม่ทราบว่าลุงตู่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ หลายคนคิดว่า ลุงตู่ ยังอยู่พรรคเดิมเหมือนเมื่อการเลือกตั้งปี 62 ซึ่งตนเอง และทีมงานก็ได้พยายามประชาสัมพันธ์ และสื่อสารให้พี่น้องประชาชนทราบให้ทั่วถึงที่สุดว่า ลุงตู่อยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ ถ้าพี่น้องเลือกจิ๊บ เป็นส.ส.เขต จะได้ลุงตู่เป็นนายกรัฐมนตรี มาทำงานต่อ